Walmart – Tập đoàn bán lẻ khổng lồ tại Mỹ ra mắt Tour mua sắm thực tế ảo 3D

Tập đoàn bán lẻ khổng lồ ở Mỹ – Walmart đang khám phá các cơ hội bán lẻ điện tử (bán hàng hoá, dịch vụ thông qua Internet) bằng Tour tham quan mua sắm thực tế ảo 3D (3D Virtual tour). Công nghệ thực tế ảo này cho khách hàng thấy một hình ảnh 360 độ của một căn hộ, và phía bên trong này là gần 70 sản phẩm mà họ có thể click vào rồi chọn mua nếu muốn. Ngoài ra thì khách hàng có thể sử dụng kính thực tế ảo VR để trải nghiệm mua hàng hoặc không.

Tour tham quan mua sắm thực tế ảo 3D hiện chỉ có sẵn trong phạm vi trang trí nhà cửa của Walmart, với sự kết hợp của các thương hiệu độc quyền và bên thứ ba. Tuy nhiên công nghệ thực tế ảo này cũng rất thân thiện với người dùng, với cách sử dụng đơn giản, có thể tương tác điều hướng, hình ảnh lại trực quan, thực tế. Do đó, các danh mục may mặc và làm đẹp cũng có thể áp dụng công nghệ này để tăng trải nghiệm mua hàng và nâng tầm quan trọng cho thương hiệu.

Tour tham quan mua sắm thực tế ảo 3D đã được ra mắt song hành với một công cụ khác, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn với ngành may mặc. Nó được gọi là ‘buy the room ‘, và nó cho phép người dùng mua tất cả các sản phẩm trong đồ trang trí nội thất được bày trí, thiết lập chỉ trong một nhấp chuột duy nhất. Đây là một ý tưởng khác có thể được sử dụng trong ngành công nghiệp thời trang, mặc dù bị giới hạn bởi sự cần phải chọn kích cỡ.

Trong năm tài chính 2017, Walmart tạo ra một doanh thu trực tuyến khoảng 11.5 tỷ $ (9.31 tỷ €) tại Hoa Kỳ. Tổng doanh thu của nhóm tăng 4,1%, đạt 136.27 tỷ $, so với dự báo là 134.9 tỷ $.

Tổng hợp: HaVan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *